Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

lan rừng vũng tàu số 03- 06 Hạ Long có gì mới

Lan Rung Resort  Tọa lạc bên bờ biển Vũng Tàu  với  những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn. 

Tour nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Resort, Vũng Tàu

Lan rung resort vung tau là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, quý khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Quý khách muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ khách hàng đẳng cấp? Hãy chọn Lan Rừng làm ngôi nhà thứ hai của mình.
Tour nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Resort, Vũng Tàu

Hồ Bơi Lan Rừng Resort 

Dưới vòm cây râm mát, quý khách có thể vừa ngắm nhìn biển cả lấp lánh ánh bạc, vừa thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn của Lan Rừng với hàng loạt đặc sản Việt – Âu.

Tour nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Resort, Vũng Tàu

Vào buổi rối, nhà hàng Lan Rừng Resort như một khu vườn sáng lấp lánh trong truyện cổ tích, được bao quanh bởi tiếng sóng ì ầm vỗ bờ, tiếng cười giòn giã của thực khách, tiếng những ly rượu cụng nhau lanh canh vui vẻ, hương thơm nức của món ăn và vị mằn mặn của gió biển mát lạnh len lỏi qua những tán lá. Thú vị hơn nữa, quý khách cũng có thể lựa các hải sản tươi sống trực tiếp từ bể nuôi được thiết kế như một cái phá nhỏ bên bờ biển. Sau khi chọn món, quý khách sẽ vừa nhâm nhi món khai vị vừa ngắm cảnh biển bao la, hoặc trầm trồ thưởng thức màn chế biến món ăn của các đầu bếp nhà hàng qua lớp kính trong suốt.

xem thêm 1 người em ở phước hải đó là lan rừng phước hải 

Villa vũng tàu

1 nhận xét:

  1. Lan rừng nằm ở bãi dứa vũng tàu , thích nhất nhà hàng ở đây

    Trả lờiXóa