Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Lan Rừng Resort Vũng tàu

Với lối kiến trúc Lan Rừng Resort vũng tàu phong cách Pháp hòa lẫn vào đó là một chút cổ điển mang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Khách trước vẻ đẹp ấy. Hơn thế nữa đây là khu nghỉ mát gần nhất nếu Du Khách muốn viếng thăm TP Vũng Tàu.





Lan Rừng phước hải Resort & Spa được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển cả để Du Khách có thể tắm biển và ngắm cảnh biển về đêm. Lan Rừng Resort & Spa nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để Du Khách có thể thả mình vào nước biển mát trong.


Lan rung resort vung tau thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tiện nghi từ loại Deluxe tới Phòng Executive Suite Lan Rừng , Phòng Suite Lan Rừng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi Du Khách.

Bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort Lan Rừng có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụn( người em đó là lan rừng phước hải )



Lan Rừng Resort cung cấp cho các bạn đủ lọai dịch vụ và các tiện ích thường thấy trong các khu nghỉ mát cao cấp: một hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, các phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển, buổi ăn tối thơ mộng bao gồm nhiều món ăn Á, Âu được chế biến từ hải sản tươi sống, các dịch vụ spa, hệ thống wi-fi, phòng họp, TV vệ tinh, sân golf kề bên…

Bên cạnh đó, Lan Rừng Resort Vung Tau còn có quầy Gift shop và phòng tập Gym giúp Du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng 1 cách chu đáo nhất cũng như có thể tiện lợi ghé mua 1 món quà nhỏ dành cho người thân yêu của mình.


Xem thêm Vietsovpetro hồ tràm resort

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét